1
Không ngừng trau dồi, cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, mang tới dịch vụ khám chữa an toàn, hiệu quả.
2
Ưu tiên chẩn đoán, xử lý trước các trường hợp người bệnh nặng hoặc đăng ký khám trước.
3
Tận tình tư vấn về tình hình sức khỏe người bệnh cũng như kế hoạch điều trị cụ thể
4
Luôn tuân thủ theo quy định của phòng khám trong quá trình khám chữa và xử lý thủ tục hành chính.
5
Luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và động viên tinh thần người bệnh trong lúc thăm khám và điều trị.
6
Nói không với “phong bì”. Thông báo các chi phí khám chữa trước khi tiến hành quá trình điều trị.
7
Dành 365 ngày/năm để chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Kể cả ngày lễ tết và ngày nghỉ.
8
Tôn trọng quyền được biết, quyền riêng tư của người bệnh.